Trang chủ Đạo đức Lớp 1 Cho em hỏi là tại sao mọi người đều ghét...

Cho em hỏi là tại sao mọi người đều ghét em vậy trong khi đó em luôn tốt vs họ? và làm cách nào để họ thik chơi vs em ạ? câu hỏi 3285361 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Cho em hỏi là tại sao mọi người đều ghét em vậy trong khi đó em luôn tốt vs họ? và làm cách nào để họ thik chơi vs em ạ?

Lời giải 1 :

Có thể mọi người ghét em là do cách em hòa nhập với lớp, kiểu như là do các bạn đang chơi đùa mà em cứ khép nép một mình, hoặc là nói nhiều những lúc không cần thiết...

Để mọi người thích chơi với em thì em chỉ cần việc học giỏi và cố gắng hòa nhập với bạn bè tốt hơn. Nếu có ai nói xấu em thì em đừng quan tâm, còn nếu chuyện nghiêm trọng thì em nên báo cho thầy cô vào xử lý.

Thảo luận

-- dạ êm cảm ơn ạ!

Lời giải 2 :

Em nên hỏi họ và bắt chuyện với họ, em cũng nên chia sẻ đồ cho họ và cùng nhau chơi  sẽ giúp tình bạn sẽ tốt hơn, em cũng nên tìm ra khuyết điểm mà mình mắc phải mà em chưa nhận ra, có thể điểm đó làm cho họ ko chơi với em .

Khánh Nhi

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 1

Lớp 1 - lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, bước những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 là những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mần non tương lai của dất nước. Chúc các em họa tập tốt, mạnh khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK