Trang chủ Tin Học Lớp 9 Câu 1: Em hãy nêu vai trò của Internet đối...

Câu 1: Em hãy nêu vai trò của Internet đối với ngành giáo dục trong tình hình dịch bệnh COVID hiện nay? Em hãy nêu những thuận lợi và khó khăn trong quá tr

Câu hỏi :

Mọi người giúp em vs ạ

image

Lời giải 1 :

1/ Vai trò của internet: kết nối mọi người lại với nhau trong mùa dịch mà không cần gặp mặt. Hai mươi năm về trước, con người vẫn chưa bao giờ có thể nghĩ được là chúng ta có thể họp thông qua một chiếc điện thoại, máy tính nhưng bây giờ việc sử dụng máy tính, điện thoại để mở các lớp học là một điều rất bình thương. Thuận lợi khi xài internet: dễ dàng cho cứu, thông tin rộng lớn, không tốn quá nhiều sức, có nhiều trang thông tin khác nhau để kiểm tra... Khó khăn nhiều người vẫn chưa có cho mình một nhận thức tốt khi học online, họ vẫn quá lợi dụng vào internet mà không chịu suy nghĩ trước, việc ỷ lại như thế này làm họ mất kiến thức trầm trọng, minh chứng điều này  ta dễ dàng thấy các trang như facebook các bạn vẫn thường nói mất gốc này mất gốc kia mà đâu ai chịu nhìn nhận mà sửa đổi.

2/ Quy tắt ứng xử là tôn trọng người khác, không xúc phạm đến danh dự nhân phẩm người khác, không loan truyển các thông tin sai trái và các điều trên đều được pháp luật nước CHXHCN Việt Nam bảo vệ. Ngoài ra mấy ngày dịch bệnh này ta thấy nhà nước cũng ra một số điều lệ mới là các đối tượng cố tình tham gia lớp học ảo mà nhằm mục đích phá phách( nói năng thô tục, làm những hành vi sai trái đối với quy chế xã hội) cũng sẽ bị truy tố đến cùng.

@Hômnaytôibịrob

Thảo luận

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK