Trang chủ Đạo đức Lớp 3 PHẦN B: VIÉT (Từ 10 đến 15 dòng): Hiện nay...

PHẦN B: VIÉT (Từ 10 đến 15 dòng): Hiện nay vẫn còn nhiều bạn học sinh không đội mũ bảo hiếm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, em sẽ làm gì đ

Câu hỏi :

Lam giup minh voi,nhieu bai qua

image

Lời giải 1 :

1. Tham gia học tập Luật giao thông đường bộ ở trường, ở lớp. Ngoài ra mỗi người phải tìm hiểu, nắm vững các luật lệ và qui định đảm bảo an toàn giao thông.

2. Chấp hành nghiêm chỉnh qui định về an toàn giao thông. Phải đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy hay ngồi sau xe.

3. Nhắc nhở các bạn bè hay những người xung quanh đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

4. Tham gia tích cực diễn các tiểu phẩm về an toàn giao thông, nhấn mạnh sự nguy hiểm khi không đội mũ bảo hiểm.

5. Tuyên truyền, trao đổi các kiến thức về an toàn giao thông cho các bạn.

6. Khích lệ mọi người xem các ấn phẩm báo chí hay video hướng dẫn cách tham gia giao thông an toàn.

7. In các khẩu hiệu tuyên truyền an toàn giao thông để dán ở lớp học. (phải rán đúng quy định của trường, của lớp).

Thảo luận

-- dc chưa bn
-- Dc roi nha ban
-- Em sẽ làm để nâng cao ý thức chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm với các bạn học sinh là: -Khuyên các bạn nên đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện để chấp hành tốt luật giao thông và cũng để bảo vệ mình. -Nhắc nhở các bạn thực... xem thêm

Lời giải 2 :

Đáp án:

           Vì hiện nay có rất nhiều bạn học sinh đi xe mà không đội mũ bảo hiểm. Em sẽ  tuyên truyền cho các bạn bằng cách khi chào cờ có thể xin lên phát biểu. Hay em tuyên truyền các bạn theo cách truyền miệng (là từ người này qua người khác bằng lời nói). Tuyên truyền rằng: Khi không đội mũ bảo hiểm mà đi xe sẽ nguy hiểm như thế nào? Có thể gây nguy cơ lớn nhất là mất trí nhớ và đến tử vong. Nhẹ hơn là gãy chân, tay nhưng nó rất nguy hiểm. Các bạn hãy mua những chiếc mũ bảo hiểm an toàn chứ không phải mua cho có để đội đầu. Mũ bảo an toàn gồm 3 lớp. Bnaj có thể lên wikipedia để tra nhưng các bạn vẫn phải đảm bảo an toàn cho mik.

CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK