Trang chủ Sinh Học Lớp 6 Phần gỗ nào sẽ là duoc uu tien dong cac...

Phần gỗ nào sẽ là duoc uu tien dong cac do dung noi that nhu:giuong,tu, cua go,ban ghe,...?vi sao? câu hỏi 62471 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Phần gỗ nào sẽ là duoc uu tien dong cac do dung noi that nhu:giuong,tu, cua go,ban ghe,...?vi sao?

Lời giải 1 :

* Gỗ Lim

Gỗ Lim có đặc điểm rất cứng, chắc chắn và nặng, có khả năng chịu lực rất tốt. Đây là loại gỗ có tính thẩm mỹ cao với màu sắc ấn tượng, vân gỗ dạng xoắn đẹp mắt. Ưu điểm của gỗ Lim là không bị cong vênh, mối mọt, nứt nẻ hay bị biến dạng khi thời tiết thay đổi.

Gỗ Lim với thớ gỗ có màu sắc bắt mắt và ấn tượng

Trên đây là các loại gỗ tốt, quý hiếm dùng trong nội thất hiện nay. Tuy nhiên, vì là các loại gỗ cao cấp nên chúng đều có giá thành cao.

Nếu bạn đang muốn tìm các sản phẩm bàn ghế làm từ gỗ có giá thành rẻ, chất lượng cao thì có thể chọn bàn ghế gỗ thông hoặc cao su. Những mẫu bàn ghế làm từ các loại gỗ này luôn có chất lượng đảm bảo, tính thẩm mỹ cao nhưng lại có giá thành vô cùng hợp lý.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Đáp án:

Gỗ sồi

Giải thích các bước giải: vì các sản phẩm gỗ sồi tạo cho ta cảm giác ngôi nhà hòa vào với ánh sáng tự nhiên trẻ trung,ấm cúng và hiện đại nên rất được ưu chuộng sử dụng

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK