Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Kế lại một sự cô giao thông mà em biết...

Kế lại một sự cô giao thông mà em biết và cách ứng xử của những người có mặt ở đó. A. Xây dựng nội dung tuyên truyền. B. Thực hiện công tác tuyên truyền. C

Câu hỏi :

Giúp mình bài này với Ko chép trên mạng

image

Lời giải 1 :

1.A
2.C 
3.D 
4.B
Phần B : 

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng đi lên bao nhiêu thì các phương tiện giao thông hiện đại càng phổ biến bấy nhiêu kéo theo đó là sự đông đúc trên đường phố cùng với tai nạn giao thông ngày càng tăng lên đáng kể. Thêm vào đó, giảm thiểu tai nạn giao thông cũng là giảm thiểu chi phí do việc này gây ra. Đối với một xã hội mà an toàn giao thông được giữ vững, luật giao thông được chấp hành, người tham gia giao thông có ý thức và an toàn thì nhất định là một xã hội ngày càng đi lên. Mỗi chúng ta để thực hiện được an toàn giao thông thì cần tự xác lập cho mình ý thức trách nhiệm về việc chấp hành những quy định khi tham gia giao thông. Quy định được đặt ra không chỉ để chấp hành mà là những quy chuẩn nhất định để bảo vệ sự an toàn của chúng ta vì vậy hãy chấp hành nó là vì sự an toàn của chính mình, đừng đối phó hay chống đối, điều này không có ích lợi cho ai cả. Những điều như không vượt đèn đỏ, tốc độ đúng quy định, không dùng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông,… cần được nghiêm túc chấp hành để tạo nền móng cho một xã hội văn minh, an toàn. An toàn giao thông hiện nay là vấn đề được Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm vì nó tác động rất lớn tới sự nghiệp xây dựng một quốc gia giàu mạnh. Mỗi công dân phải tự giác chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông để góp phần làm cho xã hội trở nên văn minh, hiện đại.

VOTE VÀ CHO MIK CÂU TRLOI HAY NHẤT ĐI Ạ!!

Thảo luận

-- mk đang cần điểm gấp nha mong bn tick cho mk + ctlhn
-- cảm ơn nha
-- hình như câu 2 bạn làm sai r

Lời giải 2 :

câu 16:

1.D

2.C

3.A

4.B

cau 17:

em thấy có hai nười đi xe máy đi ko cẩn thận và có một người ko biết nên đi ngược chiều va chạm nhau hộ giúp nhau đứng dạy có một người bị thương được người đi ngược chiều đưa vào vỉa hè ngồi .sau đó người đi ngược chiều ra dừng hai chiếc xe của hộ vào lề đường để ko ảnh hưởng giao thông xung quanh .cuối cugf là đi mua băng gạc để sơ cứu giúp người kia .ko có bất kì sự tranh cãi hay xích mích nào xảy ra vì ngươi đi xe ngược chiều .người đi nguwowcjchieeuf xin lỗi và người kia thông cảm hai bên ổn thoả tạm biệt nhau. 

=> em thấy người đi ngược chiều biết cách ứng sử đúng đắn để chánh gây xích mích còn ngươi kia biết thông cả và hai nguwoif làm hoà =)))

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK