Trang chủ Tin Học Lớp 12 có ý kiến khẳng định, việc khai báo 1 bảng...

có ý kiến khẳng định, việc khai báo 1 bảng được coi là hoàn tất sau khi đã đặt tên, chỉ định kiểu dữ liệu và khai báo kích thước cho mỗi trường trong bảng. Th

Câu hỏi :

có ý kiến khẳng định, việc khai báo 1 bảng được coi là hoàn tất sau khi đã đặt tên, chỉ định kiểu dữ liệu và khai báo kích thước cho mỗi trường trong bảng. Theo em, ý kiến trên đã chính xác và đầy đủ hay chưa ? Em thấy cần phải bổ sung thêm gì nữa không?

Lời giải 1 :

Trong chương trình tin học phổ thông  lớp $12$ thì bạn sai chính tả nhé 

Khai báo một mảng chứ không phải bảng 

Mảng là tập hợp các biến có cùng kiểu dữ liệu ,mỗi biến là một phần tử 

Cấu trúc khai báo mảng là 

$\text{Var <tên> array[....] of <kiểu dữ liệu>}$;

Cho nên ý kiện khai báo $1$ mảng được coi là hoàn tất sau khi đã đặt tên, chỉ định kiểu dữ liệu và khai báo kích thước cho trường trong mảng là chưa chính xác.Theo em,phải bổ sung là việc khai báo một mảng được coi là hoàn tất khi đã khai báo đúng cấu trúc ,đặt tên và xác định miền chỉ số của mảng (khai báo kích thước của mảng ) và chỉ định kiểu dữ liệu cho các phần tử trong mảng 

Thảo luận

-- Hình như cái này là Microsoft Access chứ ko phải pascal đâu m @@
-- Kiểu dữ liệu với tên,khai báo kích thước :v là mảng chứ m

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK