Trang chủ Tin Học Lớp 9 Ưu điểm và khuyết điểm của sao lưu dữ liệu...

Ưu điểm và khuyết điểm của sao lưu dữ liệu ( Mn giúp e vs) câu hỏi 3264623 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Ưu điểm và khuyết điểm của sao lưu dữ liệu ( Mn giúp e vs)

Lời giải 1 :

Ưu điểm của sao lưu dữ liệu:

- Với hình thức sao lưu này, người dùng có thể sao lưu dữ liệu tạ bất kì địa điểm nào cũng như bất kì thời gian nào chỉ cần có kết nối mạng.

+ Với hình thức này, chúng giúp người dùng sao lưu dữ liệu một cách tự động. giúp giảm thiểu nhân sự cũng như các tác nhân vật lý. Bởi bckup onsite tại Goviettel được lưu trữ tại các Data Center hàng đầu Việt Nam. Ở đó đã có các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngăn chặn rủi ro do có thể xảy ra với dữ liệu của người dùng. Giúp dữ liệu được bảo vệ an toàn nhất.

+ Dữ liệu của khách hàng được lưu trữ ở 2 nơi khác nhau, từ đó sẽ giảm thiểu tối đa khả năng mất mát dữ liệu.

Khuyết điểm của sao lưu dữ liệu:

+ Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng chúng cũng không thể tránh khỏi các nhược điểm như: Khả năng truy cập của người dùng bị hạn chế hoặc có thể bị tắt hoàn toàn khi hệ thống thực hiện bảo trì dự phòng.

+ Các dữ liệu có thể bị mất do những tác nhân của con người.

Oliver Wood -

Thảo luận

-- tại bạn không ghi rõ sao lưu dữ liệu dạng gì nên mình chỉ nêu cái thường dùng thôi nhé

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK