Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Em hãy viết một bức thư chúc mừng mẹ hoặc...

Em hãy viết một bức thư chúc mừng mẹ hoặc cô giáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 câu hỏi 59006 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Em hãy viết một bức thư chúc mừng mẹ hoặc cô giáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Lời giải 1 :

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng 'Ngày 20/10'. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con!

Thảo luận

Lời giải 2 :

Gửi mẹ yêu! Dù con rất ít khi nói những lời nói ngọt ngào với mẹ nhưng sâu trong lòng con luôn luôn dành tình cảm đặc biệt nhất và to lớn nhất cho mẹ và chỉ riêng một mình mẹ thôi. Con luôn muốn nói là con yêu mẹ thương mẹ rất rất nhiều nhưng có lẽ con ngượng khi nói ra những lời đó nên con sẽ thể hiện điều đó dần dần qua những hành động của con, dù nó rất đơn giản nhưng nó chứa đựng trong đó là tấm lòng chân thành của con. Mẹ mãi là người mẹ vĩ đại nhất của đời con. I LOVE YOU ❤️❤️❤️

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK