Trang chủ Đạo đức Lớp 3 M và N ăn vụng trong giờ học, lúc cô...

M và N ăn vụng trong giờ học, lúc cô xuống kiểm tra thì lại nhét sang túi áo của bạn A, thế là A bị phạt oan, lúc về M và N còn trêu chọc A nữa, nếu em là cô g

Câu hỏi :

M và N ăn vụng trong giờ học, lúc cô xuống kiểm tra thì lại nhét sang túi áo của bạn A, thế là A bị phạt oan, lúc về M và N còn trêu chọc A nữa, nếu em là cô giáo, đi qua và thấy, em sẽ làm gì ?

Lời giải 1 :

em sẽ kêu M và N dừng lại sau đó nói rằng "mai mốt các em không được đỗ oan cho người khác nữa đó là hành vi không tốt'' rồi kêu 2 bạn đó xin lỗi bạn A

sau đó em sẽ kể cho bố mẹ anh em của mình ra đễ cho tất cả cùng sống 1 cách trong sạch

Thảo luận

-- sao vote tui có 1 sao vậy???????????

Lời giải 2 :

Qua hành động của bạn M và N, nếu em là cô giáo thì em sẽ đình chỉ học 2 bạn.

 

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK