Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Hãy viết kết bài cho bài văn tả cảnh quê...

Hãy viết kết bài cho bài văn tả cảnh quê hương dài nhất có thể (đừng chép mạng nhá, mà mik nghĩ trên mạng cũng ko có đâu)Mong mọi người giúp ạ!!

Câu hỏi :

Hãy viết kết bài cho bài văn tả cảnh quê hương dài nhất có thể (đừng chép mạng nhá, mà mik nghĩ trên mạng cũng ko có đâu)Mong mọi người giúp ạ!!

Lời giải 1 :

Quê hương em tuy giản dị và yên bình nhưng em vẫn luôn yêu quý quê hương vì đó là nơi chôn rau cắt rốn của em. Bao kỷ niệm của em ở đây, em sẽ luốn nhớ mãi không bao giờ quên. Và em sẽ cố gắng học thật giỏi để sau này giúp cho quên em trở nên giàu mạnh hơn.

Thảo luận

-- bạn con gái hay con trai
-- Mình là gái, bạn hỏi ai ạ

Lời giải 2 :

quê hương tuy đơn sơ giản dị nhưng nó chứa đầy tình yêu thương của đất mẹ là nơi chôn rau cắt rốn,cho dù mai sau,dù chốc lớn thế nào thì vẫn sẽ không bao giờ quên nơi này.tuy bây giờ quê hương vẫn chưa có nhiều sự đổi mới nhưng em tin rằng mai sau quê hương của em sẽ phát triển hơn nữa bởi chính bàn tay của em em sẽ cố gắng học thật giỏi để sau này có thể xây dựng lại nơi này.

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK