Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 giải hộ mk mấy câu này nhé , nếu có...

giải hộ mk mấy câu này nhé , nếu có thể thì cho mk xin luôn cấu trúc nhé :33 31. We were surprised by his ( go ) .................. away without ( say ) .

Câu hỏi :

giải hộ mk mấy câu này nhé , nếu có thể thì cho mk xin luôn cấu trúc nhé :33 31. We were surprised by his ( go ) .................. away without ( say ) .............. goodbye 33. I'd love ( have ) ............. an apportunity ( meet ) ............... you again 37. We're going to have our luggage ( weigh ) ................. 40. There were some people ( row ) ................... on the river 41. Try ( avoid ) ................. ( be ) ............. late . He hates ( keep ) ............... ( wait ) ................... .

Lời giải 1 :

31. going - saying

Tính từ sở hữu + Ving

Giới từ + Ving

33. to have - to meet

would love + to V

to V: để mà ( chỉ mục đích)

37. weighed

Have sth P2: câu bị động với have

40. rowing

Rút gọn mệnh đề quan hệ dạng chủ động

41. to avoid - being - being kept - waiting

Try + to V: cố gắng

Avoid + Ving

Hate + Ving => bị động: hate being P2

Keep + Ving

Thảo luận

Lời giải 2 :

31.going saying

33. To have to meet

37. Weighed

40. Rowing

41. Being keeping waiting

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK