Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Viết đoạn văn (10-12câu)trình bày suy nghĩ của em về...

Viết đoạn văn (10-12câu)trình bày suy nghĩ của em về câu nói sau của nhà văn lỗ tấn trên con đường thành công ko có dấu chân của kẻ lười biếng

Câu hỏi :

Viết đoạn văn (10-12câu)trình bày suy nghĩ của em về câu nói sau của nhà văn lỗ tấn trên con đường thành công ko có dấu chân của kẻ lười biếng

Lời giải 1 :

Nhà văn Lỗ Tấn đã từng vt:” trên con đường thành công không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng”.Quả đúng như vậy. Tất cả chúng ta ai cũng mong muốn mk trở thành ng thành công và giúp ích cho gđ,xh.Nhưng để thành công là điều k hề dễ dàng.Trên con đường thành công bao giờ cũng có khó khăn, thử thách.Ta phải hiểu rằng đó là 1 phần của cs.Khó khăn sẽ tôi luyện chúng ta trưởng thành và bản lĩnh hơn. Người muốn vươn lên phải là ng bt nỗ lực.Những kẻ lười biếng k chịu tìm tòi, học hỏi, chỉ bt dựa dẫm vào ng khác thì sẽ k bh thành công đk.Bởi vậy cho nên sẽ chẳng có một chỗ trống nào để phần kẻ lười biếng.Cánh cửa thành công chỉ dang tay đón những con ng quyết tâm vượt khó để vươn lên.Còn b? Bạn sẽ là ai trong cs này ?

Thảo luận

-- Hình như bn thiếu dẫn chứng ạ

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK