Trang chủ Vật Lý Lớp 8 1 người chuyển động từ nhà đến trường có phải...

1 người chuyển động từ nhà đến trường có phải chuyển động đều hay ko? Vì sao? câu hỏi 56756 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

1 người chuyển động từ nhà đến trường có phải chuyển động đều hay ko? Vì sao?

Lời giải 1 :

Đáp án: Không

Giải thích các bước giải: Vì trên đường đến trường có thể người đó sẽ dừng chân lại nghĩ mệt hoặc lúc lên dốc sẽ đạp chậm lại hoặc do gió mạnh lại đi ngược chiều gió nên tốc độ đạp chậm lại,... nên đây không phải là chuyển động đều.

Thảo luận

Lời giải 2 :

- 1 người chuyển động từ nhà đến trường không phải chuyển động đều . Vì trên đoạn đường từ nhà đến trường của người đó không phải chỗ nào cũng giống nhau , có khúc cua , có khúc dốc . Những lúc như thế vaanh tốc của người này sẽ bị thay đổi theo thời gian . Vì thế đây là CHUYỂN ĐỘNG KHÔNG ĐỀU.

Bạn có biết?

Vật lý học (tiếng Anh:physics, từ tiếng Hi Lạp cổ: φύσις có nghĩa là kiến thức về tự nhiên) là một môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực.Vật lí học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK