Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Nếu tui viết TLV để nói lí do về thăm...

Nếu tui viết TLV để nói lí do về thăm trường cũ Tớ viết thế này: Có lẽ, vì bản thấn hơi lo lắng và hồi hộp quá mà tôi đi sớm hơn giờ họp lớp tận 1 tiếng. Sau

Câu hỏi :

Nếu tui viết TLV để nói lí do về thăm trường cũ Tớ viết thế này: Có lẽ, vì bản thấn hơi lo lắng và hồi hộp quá mà tôi đi sớm hơn giờ họp lớp tận 1 tiếng. Sau đó phải làm sao để nói sang cảnh mình đi thăm trường trong thời gian mình đến sớm????? Idol giỏi văn zô help mị đuyyyy

Lời giải 1 :

Gợi ý bạn đoạn đầu nhé :

Đã bao nhiêu năm rồi , kể từ ngày tôi dời mái trường THCS thân yêu để bước vào cấp 3 . Hôm nay , tôi thật sự rất vui mừng khi nhận được tin thông báo hop lớp . Và địa điểm thì không còn xa lạ gì với chúng tôi nữa , đó là trường _________- nơi chôn giữ biết bao nhiêu kỉ niệm tuổi học trò thần tiên. Khi bước vào lớp , tôi ngỡ ngàng khi thấy cảnh vật xung quanh trong lớp học không có gì thay đổi , ngoại trừ 1 việc . Đó chính là không có ai ở trong cả , chỉ có duy nhất Thu Trang lớp trưởng cũ là đến đó chuẩn bị . Tôi nhìn đồng hồ trên tường. Thì ra , bản thân vì hơi lo lắng và hồi hộp quá nên tôi đã đi sớm hơn giờ họp lớp tới 1 tiếng. Thấy tôi, Thu Trang cười hiền , vẫy tay gọi tôi. Thời gian bao năm không làm thay đổi được vẻ đẹp của Thu Trang. Cô ấy rủ tôi đi thăm quan trường 1 vòng cùng cô ấy sau bao nhiêu năm đã có gì thay đổi hay không vì công việc của cô ấy đã xong.

Tiếp vào đoạn tiếp theo...............

Thảo luận

-- Thanks
-- ưm ,bài này có ổn ko?
-- cj eeu

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK