Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Lan và Ly bị đổ oan là trộm chó, nhưng...

Lan và Ly bị đổ oan là trộm chó, nhưng chú Tư ko tin, nếu em đi qua, em sẽ nói gì cho chú Tư hiểu ? câu hỏi 3226700 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Lan và Ly bị đổ oan là trộm chó, nhưng chú Tư ko tin, nếu em đi qua, em sẽ nói gì cho chú Tư hiểu ?

Lời giải 1 :

nếu em đi qua, em sẽ nói chú Tư ơi chính mắt con thấy bạn Lan và bạn Ly không phải là trộm chó đâu ạ. Bác đừng đổ oan cho hại bạn ấy ạ. Bạn ấy còn nhỏ thế sao mà bắt được con chó ạ. Con chó cắn hai bạn ấy thì sao nên hai bạn ấy ko phải là tên trộm chó đâu ạ. Nếu chú ko tin thì có thể lên đồn công an giải quyết ạ.

MIK ĐẢM BẢO KO PHAO MẠNG NHA!!

Thảo luận

-- nó đuổi bọn kia may ko đuổi tui
-- ồ may nhờ
-- cái này là tội chọc chó
-- :))
-- vậy bạn you có bị chó cắn ko
-- ko
-- ồ thật vi diệu
-- tui suýt nữa là dại rùi

Lời giải 2 :

Lan và Ly bị đổ oan là trộm chó, nhưng chú Tư ko tin, nếu em đi qua, em sẽ nói gì cho chú Tư hiểu ?

Chú Tư ơi, bạn Lan và Bạn ly ko phải là người trộm chó  đâu ạ.Vì chú chó rất dữ nên bạn Lan và bạn Ly làm sao có thể bế chú chó lên và chạy được.Đặc biệt bạn Lan và bạn Ly bằng tuổi chúng cháu nên 2 bạn làm sao trộm được.Chú tin hai bạn đi ạ.

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK