Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 hướng dẫn mk cách đọc sách bằng tiếng anh với...

hướng dẫn mk cách đọc sách bằng tiếng anh với câu hỏi 53280 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

hướng dẫn mk cách đọc sách bằng tiếng anh với

Lời giải 1 :

Đầu tiên là chọn sách phù hợp với trình độ. Nếu chọn những tài liệu quá sức thì đọc không hiểu, không hiểu sẽ gây chán nản, quá nhiều từ không biết dẫn tới tra không kịp.

Sách phù hợp nên trên mình một trình độ (hoặc một nửa trình độ) để đảm bảo đọc có thể hiểu được, đồng thời có thêm cơ hội bổ sung vốn từ ngữ, nguồn ngữ pháp cũng như cách hành văn trong tiếng Anh.

Khi đọc nên cố gắng hiểu tổng quan cả câu, cả đoạn chứ không nên đọc dò từng từ từng chữ. Đối với các từ mới không gặp là tra ngay, mà vừa đọc vừa đoán nghĩa, đánh dấu các từ mới vào và một trang hoặc hai trang tra một lần, khi nào gặp lại từ đó thì thêm một lần ghi nhớ.

Sách nên đọc nhiều hơn 1 lần, các lần đọc sau sẽ hiểu nhiều hơn các lần đọc trước là hiệu quả.

Chúc bạn thành công.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Bạn vào trang này luyện đọc nha ko bt có hữu ích vs bạn hay ko(Tui bt mn sẽ report là quảng cáo nhưng not)

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK