Trang chủ Lịch Sử Lớp 7 Vì sao giai cấp tư sản đứng lên đấu tranh...

Vì sao giai cấp tư sản đứng lên đấu tranh chống giai cấp quý tộc phong kiến? câu hỏi 5713 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Vì sao giai cấp tư sản đứng lên đấu tranh chống giai cấp quý tộc phong kiến?

Lời giải 1 :

Giai cấp tư sản đã đứng lên chống lại giai cấp quý tộc phong kiến, để giành lấy địa vị chính trị tương xứng với tiềm lực kinh tế của mình, cởi bỏ những rào cản của xã hội phong kiến, mở đường cho chủ nghĩa tư bản phát triển.

Thảo luận

Lời giải 2 :

vì giai cấp tư sản là giai cấp nhiều tiền bạc của cải tư liệu sx nhưung lại bị giai cấp quí tộc pk chèn ép kìm hãm sự phát triển của họ buộc họ p đứng nên đấu tranh hơn nx trong cuộc cách mạng tư sản họ là giai cấp lãnh đạo công nhân nông dân đứng dậy lật độ chế độ pk bảo thủ ko có sự tôis tân hiện đại của máy móc

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK