Trang chủ Vật Lý Lớp 12 mọi người giúp em giải bài này với Một vật...

mọi người giúp em giải bài này với Một vật dao động điều hòa với chu kì T= 2$\pi$ /5 s . Lúc t=0 vật đi qua vị trí có gia tốc 50cm/s² và có vận tốc -10 cm/s.

Câu hỏi :

mọi người giúp em giải bài này với Một vật dao động điều hòa với chu kì T= 2$\pi$ /5 s . Lúc t=0 vật đi qua vị trí có gia tốc 50cm/s² và có vận tốc -10 cm/s. Phương trình dao động của vật là A. x=2 √2cos(5t+ $\pi$ /4) B. x=2cos(5t- $\pi$ /4) C. x= √2cos(5t+5 $\pi$ /4) D. x=2 √2cos(5t- 3 $\pi$ /4

Lời giải 1 :

Đáp án: Đáp án A bạn nhé

Thảo luận

-- có thể chi tiết giúp em được không
-- CẢNH BÁO! Tiếp tục đọc, hoặc linh hồn của bạn sẽ được thực hiện, ngay cả khi bạn đọc từ "cảnh báo"! Có một lần là một người tên là Duke Hunapon. Anh ta lười biếng, và rất bảnh bao. Anh ấy luôn mặc một chiếc áo khoác, không có vấn đề gì ở bên ngoài. Anh... xem thêm

Bạn có biết?

Vật lý học (tiếng Anh:physics, từ tiếng Hi Lạp cổ: φύσις có nghĩa là kiến thức về tự nhiên) là một môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực.Vật lí học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK