Trang chủ Tin Học Lớp 9 Thuộc tỉnh thiết bị Kiểm tra micrô A Khắc phục...

Thuộc tỉnh thiết bị Kiểm tra micrô A Khắc phục sự cố Quản lý thiết bị âm thanh

Câu hỏi :

Hỏng mic rùi ai sửa hộ toi ai đồ môn tin =))

image

Lời giải 1 :

Cái này là mic bị nhỏ không nghe được.

Cách sửa:

Vào Control Panel, chọn phần cứng và âm thanh.

Bấm âm thanh, hiện lên cửa sổ mới thì vào mục Đang ghi.

Bấm thuộc tính Micro bạn đang dùng.

Vào mục Chuyên sâu, chọn mic có tần số to hơn, lớn nhất: 192000Hz.

Hết cách r......................................

Thảo luận

Lời giải 2 :

Để kiểm tra xem mic điện thoại có bị hư hỏng, rè hay không ( Cách sửa mic điện thoại hỏng) bạn có thể áp dụng theo 3 cách dưới đây:

Thực hiện một cuộc điện thoại:  Thực hiện cuộc gọi thoại di động của người thân hay bạn bè nhờ họ nghe xem âm thanh bên đầu dây có rõ ràng hay không, có nghe thấy tiếng mình nói gì không. Khi áp dụng cách này bạn nên thực hiện từ 2 người trở lên để có kết quả chuẩn nhất, vì đôi khi cũng có thể gặp phải lỗi từ phía người nghe. Đây là cách kiểm tra mic điện thoại mà bạn có thể áp dụng.Thử ghi âm một đoạn nhạc, cuộc nói chuyện: Bạn có thể áp dụng cách kiểm tra mic máy tính hoặc laptop bằng cách thử ghi âm. Bạn có thể tự ghi âm từ nguồn âm thanh ổn định trong không gian kín không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ bên ngoài. Nếu như ghi âm xong bạn nghe lại thấy âm thanh khó nghe, rè, chứa nhiều tạp âm hoặc âm thanh méo mó thì khả năng cao là mic điện thoại đã bị hỏng. Thử các cuộc gọi thoại bằng hai cách: Với cách này bạn hãy thử gọi cuộc gọi bằng 2 cách. Làn một bạn sẽ gọi bằng mic của điện thoại và lần 2 thì sử dụng mic của tai nghe. Nếu như người nghe nghe rõ âm thanh phát ra trong lần 2 và không nghe rõ âm thanh lần 1 thì có khả năng mic điện thoại và máy tính, laptop, máy tính bẳng,... của bạn đã bị hỏng.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK