Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 KỂ MỘT KỈ NIỆM VỀ THẦY CÔ GIÁO KHIẾN EM...

KỂ MỘT KỈ NIỆM VỀ THẦY CÔ GIÁO KHIẾN EM NHỚ NHẤT câu hỏi 4832 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

KỂ MỘT KỈ NIỆM VỀ THẦY CÔ GIÁO KHIẾN EM NHỚ NHẤT

Lời giải 1 :

    Đề bài : KỂ MỘT KỈ NIỆM VỀ THẦY CÔ GIÁO KHIẾN EM NHỚ NHẤT

  Bài Làm

               

Trong những buổi học vô cùng vui vẻ của cô Nga dạy chúng tôi luôn luôn nhiều màu sắc . Cô dạy chúng tôi rất nhiều bài hay như là bài Dế Mèn phiêu lưu kí, buổi học cuối cùng,... Nhưng trong đó tôi thích nhất là buổi học của bài Lượm .

. Ngày nào cô cũng rất xinh nhưng buổi học này tôi lại thấy cô xinh nhất . Cô Nga đã 30 tuổi rồi nhưng trông cô vẫn xinh đẹp . Tà áo dài lúc nào cũng thướt tha màu xanh biết buổi hôm đó thật đẹp  . Cô thường đến lớp với bộ trang phục nhã nhặn như là chiếc áo dài cô thường mặc đến lớp .Da cô trắng trẻo mịnh màng . Cô hay cười và rất gần gũi với chúng em . 

Khi đến giờ của cô Nga chúng tôi đều chạy ùa thật nhanh vào trong lớp . Cô luôn mĩm cười chào chúng tôi mỗi khi chúng tôi đứng dậy chào cô mỗi buổi học . Cô kiểm tra bài cũng và ai cũng đạt điểm cao . Cô thường bắt đầu trò chơi trước bài học và lòng ghép và bài để bài không bị chán nẳn . Bài hôm nay cô dạy chúng tôi bài Lượm . Một bài học hay về một chú bé có tâm hồn dũng cảm liên lạc trong chiến tranh . Con ngươi của cô đà sấm thật ấm áp . Nó như những làng nước mùa thu đang ôm ấp chúng em . Môi cô đỏ tự nhiên . Ngoài ra đặc điểm nổi bật nhất của cô là mái tóc nâu . Mái tóc nâu hạt dẻ làm chúng em liên tưởng đến dòng suổi suối phủ những chiếc lá vàng . Tóc cô óng ánh tự nhiên . Trông cô xinh đẹp biết chừng nào . Đó chính là sắc đẹp mà nhiều bạn ao ước .   Cô đọc rất hay giọng cô đọc vô cùng truyền cảm làm chúng tôi hiểu bài rất dễ dàng . 

Cô Nga dạy chúng em môn văn . Phương pháp của cô dạy rất dễ hiểu . Chúng chẳng nhàm chán đâu mà thật sự rất thú vị . Chúng cứ làm em muốn học tiếp môn văn mà thôi . Ướt gì môn của cô luôn có vào mỗi ngày . Cô thường sen kẻ những trò chơi vào trong những buổi học . Cô hỏi gì các bạn đều giơ tay rất nhanh . Chúng em cò được nghe những câu chuyện vào những thời gian rảnh . Khi cô chú ý giảng bài . Trông cô rất thật trầm . Đôi mắt cô sáng long lanh . Đôi môi luôn luôn nói . Và tiếng phấn lúc nào cũng " Xẹt ...xẹt "Dòng chữ của cô lượt rất nhanh trên bản . Nhưng chữ lúc nào cũng đẹp . Các bạn ai cũng đều học hỏi chữ của cô .

            Cô Nga là cô giáo mà chúng em yêu thích nhất . Vì cô vừa xinh đẹp mà cô lại còn gần gũi , giảng bài dễ hiểu . Làm chúng em càng ngày càng thích môn văn hơn.

            Chúc bạn học tốt ٩(*❛⊰❛)ʓਡ~❤

Thảo luận

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK