Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 dịch bài này mình với nhé câu hỏi 3160455 -...

dịch bài này mình với nhé câu hỏi 3160455 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

dịch bài này mình với nhé

image

Lời giải 1 :

Chào buổi sáng mọi người, mình là Khoa. Mình 9 tuổi. Mình đang học lớp 4E trường tiểu học Nhơn Hòa. Mình thích đọc truyện tranh và nghe nhạc. Có 4 thành viên trong gia đình mình là bố, mẹ, chị gái và tôi. Rất vui được học chung lớp với các bạn.

Đây là Nam, bạn mình. Chúng mình học chung lớp. Sở thích của cậu ấy là bơi và chơi bóng đá, vì thế cậu ấy rất khỏe mạnh. Thỉnh thoảng cậu ấy giúp mình bơi, đổi lại, mình giúp cậu ấy đọc sách tiếng anh

Thảo luận

Lời giải 2 :

Chào buổi sáng tất cả mọi người, mình là Khoa. Mình 9 tuổi. Bây giờ mình đang học ở lớp 4E ở trường tiểu học Nhơn Hòa. Mình thích đọc truyện tranh và nghe nhạc. Có 4 thành viên trong gia đình mình, ba mình, mẹ mình, chị gái của mình và mình. Mình rất vui khi trở thành bạn cùng lớp của bạn.

Bạn của mình là Nam. Chúng mình học chung một lớp. Sở thích của bạn ấy là bơi và đá banh, vì vậy bạn ấy rất khỏe. Thỉnh thoảng cậu ấy giúp mình bơi lội. Ngược lại mình giúp anh ấy đọc sách tiếng anh.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK