Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Cho em xin cách học anh vs người mất gốc...

Cho em xin cách học anh vs người mất gốc vs các chế :))) câu hỏi 37510 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Cho em xin cách học anh vs người mất gốc vs các chế :)))

Lời giải 1 :

bạn chỉ cần học thuôc công thức vs từ mới

ko biết từ nào thì tra và viết lại tâm 10 lần trở lên xong đọc lại

nghe nhiều

Thảo luận

-- chỉ cho mình
-- :))
-- Ra ngoài đời sống p vận dụng đc ạ
-- uk
-- Nên bh mình mới HK cấp tốc...
-- ok
-- học tốt nha
-- Mơn bạn.... À xin hỏi in4 bạn ạ

Lời giải 2 :

- Học từ vựng : Từ vựng chính là bước quan trọng để xây dựng nền tảng. Tuy nhiên bạn không nên nhồi nhét từ quá nhiều trong khoảng thời gian ngắn.

- Ngữ Pháp: Bạn chỉ cần học ngữ pháp thường dùng cho văn phong nói như các thì trong tiếng Anh, câu điều kiện, câu bị động, câu so sánh, cách đặt câu hỏi, câu trả lời….

- PHÁT ÂM: thường xuyên xem phim, nghe các chương trình tiếng Anh trên BBC, VOA,…và bắt chước giống theo lời nhân vật.

-NGHE: có thể nghe băng, nghe nhạc, radio, xem các chương trình truyền hình, xem phim có phụ đề tiếng Anh, luyện nghe trên các trang web miễn phí,…

- NÓI: có thể tự nói trước gương, thu âm và nghe lại để chỉnh lỗi sai, học nói cùng bạn bè hay tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh,…

- ĐỌC: đọc những tài liệu tiếng Anh mà bạn yêu thích mỗi ngày như sách truyện trẻ em, truyện trinh thám, báo, tạp chí, giáo trình tiếng Anh, tài liệu trên Internet,…

- VIẾT : luyện viết bằng những câu đơn về chủ đề xung quanh mình, tự đặt câu hỏi và trả lời bằng tiếng Anh, có thể viết nhật ký, viết mail bằng tiếng Anh,… Chú ý kiểm tra lỗi chính tả để kịp thời.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK