Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Ai viết dùm mình mở bài và kết bài về...

Ai viết dùm mình mở bài và kết bài về đề tài môi trường đi câu hỏi 36719 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Ai viết dùm mình mở bài và kết bài về đề tài môi trường đi

Lời giải 1 :

Mở bài: Thế kỷ XIX là bước ngoặt đánh dấu nền văn minh lịch sử,tiến bộ đỉnh cao của loài người.Với cột mốc đó cũng đã đem lại cho chúng ta biết bao lợi ích và cả những hậu quả khôn lường ,điển hình trong cuộc sống hiện nay chính là nguy cơ ô nhiễm nặng   môi trường, bầu khí quyển.

Thân bài: Rác làm mất mỹ quan,rác làm ô nhiễm nguồn nước ,rác là nguồn gốc của bệnh thật, rác lấy đi bầu không khí trong lành.Vậy thì vì sao chúng ta không loại bỏ đi những điềm xấu ấy?Hãy tuân thủ những quy định,những gì mình đã được học.Chúng ta hãy chung tay vì cuộc sống tươi đẹp cùng nhau hành động ngay lúc này vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Mở bài

Nhấn mạnh về sự nghiêm trọng của vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay

Vấn đề đó đặt ra cho chúng ta nhiều điều cần suy ngẫm

Thân bài

Bước 1: Nêu các khái niệm

Bước 2: Hiện trạng ô nhiễm môi tường hiện nay

Bước 3: Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường

Bước 4: Hậu quả mà ô nhiễm môi trường gây ra

Bước 5: Giải pháp

Kết bài

Bảo vệ môi trường là bảo về chính cuộc sống của của mỗi chúng ta. Đó không phải là trách nhiệm của riêng ai mà là của tất cả mọi người. Mỗi người hãy chung tay để trái đất xanh hơn, sạch hơn, trong lành hơn.

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK