Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 viết bài văn nói về sở thích sưu tầm chai...

viết bài văn nói về sở thích sưu tầm chai lọ bằng tiếng anh câu hỏi 4501 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

viết bài văn nói về sở thích sưu tầm chai lọ bằng tiếng anh

Lời giải 1 :

Everyone has a hobby and me too. I have the usual hobby. It is collecting bottles. It is an easy hobby. You just keep the bottles after you use them. And we can recycle everything from bottles. Such as a light bulb, pen holder,... I like this hobby and I think I will continue this hobby in the future because collecting bottles helps save the environment. 

Dịch:

Mỗi người đều có một sở thích và tôi cũng vậy. Tôi có sở thích bình thường. Nó đang thu thập chai lọ. Đó là một sở thích dễ dàng. Bạn chỉ cần giữ lại các chai sau khi sử dụng. Và chúng ta có thể tái chế mọi thứ từ chai lọ. Chẳng hạn như bóng đèn, ống đựng bút, ... Em thích thú vui này và em nghĩ mình sẽ tiếp tục sở thích này trong tương lai vì sưu tầm ve chai giúp tiết kiệm môi trường.

Thảo luận

Lời giải 2 :

I have a very special hobby. That is collecting bottles and jars.We can make a lot of things out of bottles.For example: Pen holder,boxes,...But there are people when finished using the bottle,it is very pollution envinronment.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK