Trang chủ Sinh Học Lớp 7 Cấu tạo của sao biển ? Di chuyển của sao...

Cấu tạo của sao biển ? Di chuyển của sao biển ? Sinh sản của sao biển? Dinh dưỡng của sao biển ?? Hình dạng của sao biển Thức ăn ( nếu có ) của sao biển

Câu hỏi :

Cấu tạo của sao biển ? Di chuyển của sao biển ? Sinh sản của sao biển? Dinh dưỡng của sao biển ?? Hình dạng của sao biển Thức ăn ( nếu có ) của sao biển Lối sống của sao biển ?? Và 1 số điều bạn bik của sao biển ?? Giúp mình vs mn ơi😭😭😭😭😭

Lời giải 1 :

-Có cấu tạo điển hình của động vật da gai. Hình dạng của động vật sao biển là hình sao, có đối xứng toả tròn bậc 5, gồm có 1 đĩa trung tâm và 5 hay nhiều cánh (tới 45 cánh) xếp xung quanh.

-Sao biển di chuyển về phía trước nhờ vào việc hít vào thở ra qua chân ống.

-Sinh sản vô tính, hữu tính.

-Sao biển có hình ngôi sao.

-Thức ăn chủ yếu là nhím biển, sên biển, trai và những động vật không xương sống nhỏ khác.

-Lối sống đơn độc.

Thảo luận

Lời giải 2 :

-Có cấu tạo là hình sao

-Hít vào thở ra qua chân ống

-Sinh sản vô tính và hữu tính

-Sao biển hình ngôi sao

-Ăn nhiều đv kxs nhỏ

-Sống đơn đọc một mik

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK