Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Vao cnd den thuðng va Tetm Thuông Cang Thưdng Xuyên...

Vao cnd den thuðng va Tetm Thuông Cang Thưdng Xuyên Xny ra tuh trang un tt ak Thống . En Hãy nêy những Nghu Nguycn Nhận gay ra sự un trit giqo Thang d cong

Câu hỏi :

ctlhn nhe......................

image

Lời giải 1 :

*) Nguyên nhân :

Do số lượng học sinh trong trường đông nhưng cả học sinh lẫn phụ huynhh lại đều không có ý thức , cứ chen lấn xô đẩy nhau , ai cũng chỉ nghĩ cho bản thân mà không thèm quan tâm đến cái tổng thể , dẫn đến ùm tắc giao thông tại cổng trường.

*) Biện pháp khắc phục :

Giáo viên nên nghiêm khắc hơn , đặt ra quy định học sinh khi đến và tan trường cần xếp hàng nghiêm túc lần lượt đi vào theo từng hàng , các em học sinh cũng như phụ huynh cần nâng cao ý thức của mình trong việc tuân thủ việc xếp hàng vì lợi ích chung.

*) Liên hệ :

Trường em có những quy định khắt khe và học sinh cấp THCS đã có ý thức cao nên không có hiện tượng ùn tắc giao thông ở cổng trường vào giờ và tan trường.

Thảo luận

Lời giải 2 :

trường em luôn luôn có tình trạng ùn tắc giao thông. Em nghĩ chắc là do trường quá đông người, học sinh quá nhiều. Có khi chắc là có quá nhiều bạn đi ô tô. Sân trường thì nhỏ nữa.
Em sẽ mong các bác bảo vệ và các bác ở phường em sẽ cố gáng chỉ đạo để ko còn tình trạng này. Em sẽ nhờ mọi người tuyên truyền và nghe theo.Em sẽ cố gắng đi ra hẳn ngoài  trường 10-20m để cho gia đình mình đón cho dễ đi.

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK