Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Write short paragraph about your school things câu hỏi 198600...

Write short paragraph about your school things câu hỏi 198600 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Write short paragraph about your school things

Lời giải 1 :

Dưới đây nha 👎👎👎👎👎👎👎👎

image

Thảo luận

-- Ko thì thôi
-- Hi
-- Hi
-- hi
-- Đẹp đấy chị Thảo
-- what anh trai
-- hi
-- có on

Lời giải 2 :

My school is Tam Ky - a primaryschool. My school is very  historic  and beautiful, teachers and students are very innocent, fun, friendly,kind  and hospitable.There are five hundred students and thirty teachers. There are 24 rooms in the school.  17 rooms are for classes, 6 room is for the teachers, a special room for the Head Teacher and other room. The results of the school is good. . They are high qualified teacher. . They loves us like their own children. There is a big play ground in front of the school. I love my school very much.

Dịch:Trường tôi là Tam Kỳ -một trường tiểu học. Trường tôi rất lịch sử và đẹp, giáo viên và học sinh rất hồn nhiên, vui vẻ, thân thiện, tốt bụng và hiếu khách. Có năm trăm học sinh và ba mươi giáo viên. Có 24 phòng trong trường. 17 phòng dành cho lớp học, 6 phòng dành cho giáo viên, phòng đặc biệt dành cho giáo viên chủ nhiệm và các phòng khác. Kết quả của trường là tốt. . Họ là giáo viên có trình độ cao. . Họ yêu chúng tôi như con của họ. Có một sân chơi lớn trước trường. Tôi yêu trường tôi rất nhiều.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK