Trang chủ Đạo đức Lớp 1 Nhờ mn ak Xu thế phát triển của GD trong...

Nhờ mn ak Xu thế phát triển của GD trong khu vực và thế giới chú trọng phát triển năng lực của người học, đặc biệt là năng lực: Hãy chọn 1 phương án đúng nhất.

Câu hỏi :

Nhờ mn ak Xu thế phát triển của GD trong khu vực và thế giới chú trọng phát triển năng lực của người học, đặc biệt là năng lực: Hãy chọn 1 phương án đúng nhất. a.Vận dụng năng lực làm chủ bản thân nhằm tự khẳng định mình b.Vận dụng năng lực công nghệ thông tin trong học tập, công tác trong một xã hội mở c.vận dụng năng lực ngoại ngữ nhằm mở rộng khả năng khai thác thông tin phục vụ học tập, công tác d.Vận dụng kiến thức vào việc giải quyết các vấn đề trong thực tiễn và tạo ra năng lực học tập suốt đời.

Lời giải 1 :

Xu thế phát triển của GD trong khu vực và thế giới chú trọng phát triển năng lực của người học, đặc biệt là năng lực: Hãy chọn 1 phương án đúng nhất.

a.Vận dụng năng lực làm chủ bản thân nhằm tự khẳng định mình

b.Vận dụng năng lực công nghệ thông tin trong học tập, công tác trong một xã hội mở c.vận dụng năng lực ngoại ngữ nhằm mở rộng khả năng khai thác thông tin phục vụ học tập, công tác

d.Vận dụng kiến thức vào việc giải quyết các vấn đề trong thực tiễn và tạo ra năng lực học tập suốt đời.

`=>` Nhờ việc áp dụng vào thực tiễn,học sinh sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc học và thực hành,từ đó mong muốn học tập sẽ cao hơn để bảo vệ bản thân & thử nghiệm trong cuộc sống 1 cách đúng đắn và có chừng mực.

`@` Yorri

Thảo luận

Lời giải 2 :

Xu thế phát triển GD trong khu vực và TG chú trọng phát triển năng lực của người học, đắc biệt là năng lực:

D. Vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đè trong thực tiễn và tạo ra năng lực học tập suốt đời

---> Giải thích: Ngày nay việc các bạn HS tốt nghiệp với tấm bằng thạc sĩ, cử nhân trên tay nhưng thất nghiệp đang rất phổ biến vì họ đang không biết áp dụng kiến thực vào thực tiễn dẫn đến việc thất nghiệp. Nên xu thế phát triển GD hiện nay là vận dũng kiến thực vào giải quyết các vấn đề thực tiễn

$#ThePeach$

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 1

Lớp 1 - lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, bước những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 là những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mần non tương lai của dất nước. Chúc các em họa tập tốt, mạnh khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK