Trang chủ Tin Học Lớp 9 6. Các phần mềm diệt virus miễn phí hiện nay?...

6. Các phần mềm diệt virus miễn phí hiện nay? Ưu khuyết của phần mềm? 7. Em hãy chọn 1 phần mềm diệt virus và cài đặt vào máy tính của mình (Nêu cách cài đ

Câu hỏi :

giúp e vs mn ạ e cần ghấp

image

Lời giải 1 :

6/ các phần mềm diệt virus miễn phí

1. Bitdefender Antivirus Plus

2. McAfee AntiVirus Plus

3. Trend Micro Antivirus+ Security

4. Malwarebytes Premium

5. Sophos Home Premium

7/ cách cài đặt

cách cài đặt McAfee AntiVirus Plus

  • Kiểm tra máy tính đã đủ điều kiện để cài đặt phần mềm hay chưa.
  • Truy cập link TẠI ĐÂY > Chọn My Account > Chọn Sign In.
  • Nhập tên đăng nhập và mật khẩu > Chọn Log In.
  • Chọn Download.
  • Chọn Agree and Download.
  • Sau khi tải phần mềm xong mở file cài đặt lên > Chọn Install.
  • Sau đó đợi phần mềm cài đặt.
  • Sau khi cài đặt xong > Restart.

Thảo luận

-- thiếu kìa

Lời giải 2 :

6. Các phần mềm diệt virus hiện nay: 360 Security – Antivirus Boost, Anti-Virus Android, ......
Ưu điểm của phần mềm 360 Security - Antivirus Boost: Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí: quét và xóa virus, đồng thời chú ý đến các tính năngkhác ví dụ như cố vấn bảo mật: có chức năng xóa các tập tin cũ trong thiết bị theo ứng dụng, tập tin lỗi và các tập tin rác; có chức năng quản lý dữ liệu cho những người cần; giúp người sử dụng tránh những tổn thương về WebView bằng cách đề xuất sử dụng Google Chromecho những người vẫn dùng các hệ điều hành cũ hơn (Android 4.0 – 4.3)
Nhược điểm của phần mềm 360 Security - Antivirus Boost: Phần mềm này sử dụng các tính năng chống trộm giống các ứng dụng khác

7. Em chọn cài đặt phần mềm BitDefender Antivirus Free Edition

Bước 1: Mở trình duyệt web của bạn và truy cập trang Bitdefender để tạo tài khoản:

Điền thông tin cần thiết sau đó nhấn nút tạo tài khoản, đảm bảo mật khẩu dài ít nhất 8 ký tự và chứa ít nhất một số hoặc ký hiệu, bao gồm cả ký tự viết thường và viết hoa.

Bước 2: Chọn phiên bản Bitdefender miễn phí hoặc trả phí. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được chọn từ ba tùy chọn: Kích hoạt đăng ký hiện có, dùng thử Bitdefender miễn phí bằng cách sử dụng bản dùng thử và mua Bitdefender.
Bước 3: Nếu bạn quyết định chọn phiên bản BitDefender trả phí, bạn sẽ được cấp một khóa gồm 10 chữ số mà bạn có thể tìm thấy trong email xác nhận, nhận được sau khi đặt hàng trực tuyến (Nếu không nhận được email xác nhận trong vòng 30 phút sau khi hoàn tất thanh toán, bạn nên kiểm tra thư mục thư rác hoặc spam xem có mail không). Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã này khi kích hoạt đăng ký của mình.
Bước 4:
Từ thanh bên, chọn My Devices, sau đó nhấp vào nút dấu cộng ở trên "Install Bitdefender products on your devices". Sau đó, chọn Security và chọn This device để cài đặt Bitdefender trên PC bạn hiện đang sử dụng.

Bước 5: Khi file cài đặt được tải xuống, hãy mở và chạy nó. Nếu lời nhắc kiểm soát tài khoản người dùng Windows được hiển thị như trên, hãy chọn Yes. Sau đó, trình cài đặt Bitdefender sẽ xuất hiện trên màn hình (tại thời điểm này, bạn có thể thoát trình duyệt của mình nếu muốn) và bây giờ bạn sẽ phải đợi một thời gian ngắn để trình cài đặt tải xuống một loạt các file cần thiết.
Bước 6: Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được một hộp kiểm, yêu cầu bạn đọc và đồng ý với các điều khoản đăng ký. Bạn cần chấp nhận trước khi có thể tiếp tục. Sau đó, nhấp vào Install. Sau một khoảng thời gian ngắn Bitdefender sẽ sẵn sàng hoạt động trên PC của bạn.

Bước 7: Tại thời điểm này, bạn có thể thực hiện kiểm tra bảo mật ban đầu bằng cách nhấp vào Start Device Assessment. Nếu bạn không muốn thực hiện quét tại thời điểm này, chỉ cần nhấp vào Skip. Từ đây, bạn có thể xem chi tiết về đăng ký của mình.

Bước 8: Nhấp vào Finish để truy cập giao diện Bitdefender, nơi bạn có thể kiểm tra trạng thái bảo mật của mình, quét thiết lập cũng như sử dụng các tính năng khác của phần mềm, bao gồm cả chức năng VPN và Safepay được tích hợp sẵn.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK