Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Read and write. Use "Don't". It's cold today. _Dont wear...

Read and write. Use "Don't". It's cold today. _Dont wear your sandals! Read your book. That isn't your cake. Those spines are sharp. 5 That's Grandpa's cha

Câu hỏi :

lm giúp mk nha cảm ơn

image

Lời giải 1 :

1.Don't wear your sandals!

Trans:Đừng mang đôi dép quai hậu đó

Giải thích:vì ta có câu nói"hôm nay lạnh quá"kèm với hình đôi dép quai hậu bên cạnh nên ta rút ra lời khuyên"Don't wear your sandals!"

2.Don't watch TV!

Trans:Đừng xem ti vi

Giải thích:vì ta có câu nói"đọc sách của bạn đi"kèm với hình chiếc ti vi bên cạnh nên ta rút ra lời khuyên"Don't watch TV!"

3.Don't eat that cake!

Trans:Đừng ăn chiếc bánh đó

Giải thích:vì ta có câu nói"đó không phải bánh của bạn"kèm với hình chiếc bánh bên cạnh nên ta rút ra lời khuyên"Don't eat that cake!"

4.Don't touch those spines!

Trans:Đừng chạm vào những cái gai đó

Giải thích:vì ta có câu nói"Những cái gai đó nhọn"kèm với hình một con sao biển có đầy gai trên mình bên cạnh nên ta rút ra lời khuyên"Don't touch those spines!"

5.Don't sit on that chair!

Trans:Đừng ngồi lên chiếc ghế đó

Giải thích:vì ta có câu nói"Đó là ghế của ông"kèm với hình một cái ghế bên cạnh nên ta rút ra lời khuyên"Don't sit on that chair!"

6.Don't pick the flowers!

Trans:Đừng hái những bông hoa đó

Giải thích:vì ta có câu nói"Chúng không phải hoa của bạn"kèm với hình một bụi hoa bên cạnh nên ta rút ra lời khuyên"Don't pick the flowers!"

Thảo luận

-- bn ơi
-- dạ?
-- mình nhầm
-- vâng

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK