Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 viết đoạn văn về kì nghỉ hè câu hỏi 33440...

viết đoạn văn về kì nghỉ hè câu hỏi 33440 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

viết đoạn văn về kì nghỉ hè

Lời giải 1 :

Hè năm ngoái , tôi đã đến biển Nha Trang cùng gia đình , chuyến đi đó là một kì nghỉ hè đáng nhớ .Chúng tôi đi bằng xe hơi , và khi đến khá gần đó , tôi đã có thể nhìn thấy biển rộng lớn và đẹp như thế nào . Thời tiết thật tuyệt vời khiến cho tôi muốn chạy thẳng đến biển , tận hưởng không khí trong lành và làn nước trong xanh . Có rất nhiều người ở đó tắm biển , tắm nắng ,chơi bóng chuyền trên bờ ,và thậm chí còn có trẻ em xây lâu đài cát và thả những con diều . Chúng tôi đã ở tại khách sạn Eldele ,dịch vụ của nó tôi thấy rất hài lòng và tôi đã có cơ hội để ăn hải sản ở đó , chúng rất tươi ngon . Tôi cũng đã đến Vinpearl Land, Chùa Long Sơn . Những địa danh đó thật tuyệt vời . Tôi thấy rất vui và hạnh phúc bởi vì tôi còn được gặp nhiều người ngoại quốc , họ là khách du lịch và tôi đã nói chuyện với họ rất nhiều . Chúng tôi ở tại Nha Trang một tuần và ngày cuối cùng , tôi đã đến những cửa hàng lưu niệm gần bãi biển để mua quà cho ông bà và bạn bè của tôi . Khi quay trở về nhà , tôi thấy rất hạnh phúc nhưng hơi tiếc nuối vì tôi muốn ở đó lâu hơn nữa . Tôi đã nói với ba là tôi thích Nha Trang và tôi hi vọng có thể lại đến thăm Nha Trang lần nữa vào một mùa hè khác.

Thảo luận

Lời giải 2 :

$#Tham khảo o┤*`3´*├o$

Mỗi khi đến mùa hè tôi lại về quê chơi cùng ông bà , trong lòng tôi cảm thấy háo hức vô cùng . Nhưng cảnh đẹp vào mùa hè trên quê hương tôi đẹp nhất là vào những ngày mưa rào oi ả . Như thường lệ, nông dân bắt đầu ra đồng. Trời ngày càng nắng nóng, người nào cũng mồ hôi nhễ nhại. Đột nhiên, bầu trời tối sầm, và những đám mây đen kéo đến. Những cơn gió bắt đầu xuất hiện và ngày càng mạnh. Mây che đi tia nắng. Gương mặt ai cũng hớn hở biết bao vì mọi người mong rằng sẽ có một trận mưa lớn để cho cây cối và những vụ lúa sau này được tươi tốt . Các em nhỏ cũng tưng bừng vỗ tay chào đón cơn mưa rào. Khói bụi bay khắp lối đi. Gió thổi bay những chiếc lá. Những hàng cây, hoa lá đung đưa trong làn gió .Những giọt nước đã bắt đầu rơi. Mọi người đều hối hả về nhà, những chiếc xe phóng nhanh, lũ học trò chạy về nhà, trên đường đi các bạn vẫn đang nô đùa vui vẻ. Tiếng mưa như một dàn nhạc vui nhộn. Bọn trẻ lao ra tắm mưa, nước bắn tung tóe. Xe máy, ô tô, xe chở hàng, ... vẫn chạy trên đường. Dù trời mưa nhưng mọi người vẫn cần mẫn làm việc.Tôi nhìn ngắm cơn mưa mà quên luôn cả thời gian . Cơn mưa vào mùa hè luôn là đẹp nhất trong trái tim tôi .

                           $#Chúc bạn học tốt  (●❛3❛●) tự làm 100%$

                                             $@$ $We$ $are$ $one$

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK