Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Kể cách để chúng ta có thật nhiều tiền mà...

Kể cách để chúng ta có thật nhiều tiền mà không phải học, không phải làm, không phải xin bố mẹ, chỉ nằm, chơi và ăn các món ngon - câu hỏi 1684570

Câu hỏi :

Kể cách để chúng ta có thật nhiều tiền mà không phải học, không phải làm, không phải xin bố mẹ, chỉ nằm, chơi và ăn các món ngon

Lời giải 1 :

Dạ không có cái nào như vậy ạ sống trên cuộc đời mình phải làm ăn chăm chỉ thì mình mới có nhiều tiền,công việc nào thì nó cũng có cái vất vả và sung sướng khác nhau.Nên mình khuyên bạn hãy cô gắng học tập để trong tương lai bạn có thể sống một cuộc sống sung sướng.

Xin hay nhất

Thảo luận

-- hay mà
-- thôi ko phải khen
-- thật mà
-- mình biết thực lực mình dến đau
-- hay thật đấy
-- thôi cảm ơn
-- Tuy mình ko giỏi văn lắm nhưng cũng là một câu trả lời khá chính xác mà
-- cho mình xin hay nhất nha

Lời giải 2 :

Ko ai làm mà vẫn có ăn cả bạn nhé bạn hỏi như vậy là ko tốt chúng ta phải học , phải làm chăm thì mới có tiền nhà!

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK