Trang chủ Tin Học Lớp 12 nêu cách lập trình java câu hỏi 188713 - hoctapsgk.com

nêu cách lập trình java câu hỏi 188713 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

nêu cách lập trình java

Lời giải 1 :

Nếu bạn muốn cài đặt môi trường cho việc sử dụng ngôn ngữ Java, phần sau đây sẽ giúp bạn cách tải và cài đặt Java trên máy tính cá nhân của bạn. Theo những bước sau đây để cài đặt môi trường Java.

Java SE có thể download miễn phí tại Download Javatrên thanh tìm kiếm của google hoặc Cốc cốc Java SE có thể download miễn phí tại link sau. Bạn nên download phiên bản Java phù hợp với hệ điều hành máy mà bạn đang sử dụng.

Những lệnh sau đây giúp download và run .exe file để cài đặt Java trên máy tính của bạn. Khi bạn đã cài đặt Java trên máy tính, bạn cần phải cài đặt các biến môi trường đến đúng thư mục cài đặt:

Thảo luận

Lời giải 2 :

- Nên học các ngôn ngữ lập trình cơ bản khác để có tư duy lập trình sẵn.

- Học các keyword

- Làm bài tập thật nhiều để làm quen cú pháp.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK