Trang chủ Đạo đức Lớp 3 viết cho người thân về sự cần thiết phải đc...

viết cho người thân về sự cần thiết phải đc ăn uống và giải trí lành mạnh ở tuổi dậy thì câu hỏi 1616626 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

viết cho người thân về sự cần thiết phải đc ăn uống và giải trí lành mạnh ở tuổi dậy thì

Lời giải 1 :

Đáp án : ăn uống và giải trí lành mạnh

Giải thích  :Ai trong mỗi chúng ta đều chắc hẳn trải qua khoảng thời gian dậy thì .Hiểu một cách đơn giản dậy thì là quá trình hoàn thiện ngoại hình tính cách cũng như tâm lí sức khoẻ của mỗi con người.Để quá trình đó diễn ra đc hoàn thiện hơn chúng ta cần phải ăn uống dinh dưỡng , lành mạnh, chơi những trò giải trí lành mạnh , không nên chơi những trò chơi mang tính chất bạo lực vì đó có thể là mối nguy hại đến sự phát triển và hoàn thiện của mỗi con người trong chúng ta , cần phải ăn uống đủ chất , k nên ăn những đồ cay chiên nóng vì có thể gây hại đến sức khoẻ của chúng ta, nên ăn những thực phẩm lành mạnh. 

Thảo luận

-- Xin lỗi,em muốn bài thư gửi cho người thân chị ạ
-- Em sửa một chút là đc ngay mà

Lời giải 2 :

ăn uônhs đầy đủ

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK