Trang chủ Đạo đức Lớp 1 Tại sao phải yêu thương chị em trong gđ??? cho...

Tại sao phải yêu thương chị em trong gđ??? cho t phá lần cuối để đi ngủ câu hỏi 4554367 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Tại sao phải yêu thương chị em trong gđ??? cho t phá lần cuối để đi ngủ

Lời giải 1 :

𝒎𝒊𝒏𝒂𝒂𝒎𝒖𝒏

Mối quan hệ anh chị em trong gia đình là mối quan hệ của những người sống trong gia đình có cùng huyết thống hoặc không cùng huyết thống với tư cách là con cái của cha mẹ. Điều đó có nghĩa là anh chị em đều là những người được sinh ra từ một cha, một mẹ. Mối quan hệ đó được gắn bó và tạo dựng nên những nguồn tình cảm mạnh mẽ và có tác động lớn đến gia đình. Tình cảm trong gia đình đó là một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng và có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống và tâm tư tình cảm của mỗi người, trong đó có được là do sự hòa thuận và hiếu thảo của anh chị em trong gia đình. Tình cảm đó ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống cũng như tinh thần của chúng ta, mỗi chúng ta đều có thể thấy được điều đó qua những cách cảm nhận của riêng mình, nó tạo nên những nhịp sống và những điều hạnh phúc nhất cho mỗi chúng ta.(๑•̀ㅂ•́)و

ᴄʜᴏ ᴄʜị `5` sᴀᴏ ᴠà `1` ᴛɪᴍ ɴʜᴀᴀᴀᴀ
ᴄảᴍ ơɴ ɴè !!
#ʜᴏᴄᴛᴏᴛɴʜᴀ 🤍

Thảo luận

-- ủa trả lời nghiêm túc zậy má

Lời giải 2 :

$\longrightarrow$ $\text{Performed by}$ `\color{purple}{\text{nguyenkhoi5472}}`

Đáp án:

Chúng ta phải yêu thương chị em trong gia đình vì chị em mình đều là do mẹ mình sinh ra, là người chung một nhà, chúng ta phải yêu thương nhau, đùm bọc lẫn nhau để xây dựng được một gia đình hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười, mạnh khoẻ.

$\text{#NMK}$

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 1

Lớp 1 - lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, bước những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 là những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mần non tương lai của dất nước. Chúc các em họa tập tốt, mạnh khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK