Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Bài tập 4 unit 1 acloser look 1 câu hỏi...

Bài tập 4 unit 1 acloser look 1 câu hỏi 4007 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Bài tập 4 unit 1 acloser look 1

Lời giải 1 :

How much time do you spend ... (Mỗi ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho các hoạt động giải trí? Ba hoạt động giải trí nào bạn làm nhiêu nhât? Chia sẻ ý kiên của bạn với một bạn học.)

Gợi ý:

- I usually spend 2 hours a day doing leisure activities. I often listen to music, watch TV or play volleyball. I also like to travel with my family at the weekend and on summer vacation. If I had more money, I would go shopping regularly. 

- I usually spend 3 hours a day for leisure activities. I often watch TV, play badminton and read book most. I also play computer games, play piano, relax...

Thảo luận

-- này đúng không em ?

Lời giải 2 :

I usually spend 3 hours on my leisure activities. The activity that I love the most is socializing with my friends. We often chat with each other on Facebook or we sometimes go to sidewalk places to drink iced tea. I also love doing sports and exercises. I'm very good at playing volleyball and I'm the leader of my school volleyball team. Collecting glass bottles is my third leisure activity. It's really a good activity because it helps us save our resources and protect our environment.

Tạm dịch:

Tôi thường dành 3 tiếng cho các hoạt động giải trí của mình. Hoạt động mà tôi yêu thích nhất là giao lưu với bạn bè. Chúng tôi thường trò chuyện với nhau trên Facebook hoặc đôi khi chúng tôi đi uống trà đá vỉa hè. Tôi cũng thích tập thể thao và tập thể dục. Tôi rất giỏi chơi bóng chuyền và tôi là đội trưởng của đội bóng chuyền của trường đấy. Thu thập chai thủy tinh là hoạt động giải trí thứ ba của tôi. Đây thực sự là một hoạt động tốt vì nó giúp chúng ta tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK