Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Em cần Tìm 1 kết bài cực ok cho đề...

Em cần Tìm 1 kết bài cực ok cho đề 1 ạ. Mn giúp e vs ak. câu hỏi 31780 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Em cần Tìm 1 kết bài cực ok cho đề 1 ạ. Mn giúp e vs ak.

image

Lời giải 1 :

Thời gian thấm thoắt thoi đưa,bây giờ đã cách cái thời đó 20 năm rồi Linh ạ.Bây giờ mỗi lần hồi tưởng lại kí ức năm xưa thì trong lòng tớ lại nao nao đày những cảm xúc không nói lên thành lời được.Cho dù vẫn là ngôi trường cũ nhưng nó đã khác xa nhiều quá nhỉ? Tớ biết rằng chỉ bằng vài từ mà tớ miêu tat thì cậu không thể hiểu dược cái cảm giác này đây nên đợi hôm nào cậu rảnh bọn mình lại đi thăm trường cũ nhỉ? Nhớ rủ thêm cái Thảo nữa rồi luôn tiện bọn mình thăm cô giáo chủ nhiệm cũ luôn.Hay là vào mồng một tháng sau luôn được không

Đợi các cậu ở gốc cây năm xưa bọn mình đọc truyện ma

Bạn của cậu

......

Thảo luận

-- Tớ mới chém được vài câu đấy th,cậu mà muốn tham khảo nguyên bài viết của tớ luôn thì cmt xuống dưới nha 😂 tui làm làu cho bạn một bài mới luôn 😊 Chúc bạn học tốt
-- Cóa😁

Lời giải 2 :

Cuộc vui nào cũng có ngày chia tay. Ngày trở về trường sau 20 năm xa cách giờ đây cũng đã trở thành quá khứ nhưng chúng ta luôn nghĩ rằng quá khứ sẽ luôn tươi đẹp , hãy giữ gìn nó, hãy để ngôi trường là một phần kí ức trong tâm hồn” Ngoài sân phượng rơi hồng trang kỉ niệm. Chợt nhớ về những ngày xưa đã qua. Và hôm nay chúng ta đã quay trở về…”

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK