Trang chủ Tin Học Lớp 9 Em hiểu thế nào là cuộc cách mạng 4.0... Giúp...

Em hiểu thế nào là cuộc cách mạng 4.0... Giúp mk vs Bài khó câu hỏi 182088 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Em hiểu thế nào là cuộc cách mạng 4.0... Giúp mk vs Bài khó

Lời giải 1 :

Cách mạng công nghiệp 4.0 hay còn gọi là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên thế giới đang diễn ra tại nhiều nước phát triển.

Cách mạng công nghiệp là khoảng thời gian đánh dấu một bước ngoặt lớn của con người trong toàn xã hội, nhờ áp dụng các thành tựu công nghệ mới vào đời sống, từ đó thay đổi bức tranh toàn cảnh về xã hội (theo hướng tích cực).

Thảo luận

Lời giải 2 :

Cách mạng 4.0 còn được gọi là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên thế giới, hiện tại đang diễn ra ở một số quốc gia phát triển.

Cách mạng công nghiệp 4.0 được xây dựng trên nền tảng của cuộc cách mạng 3.0. Với các nền tảng công nghệ 4.0 áp dụng vào các máy móc, kỹ thuật, nhà xưởng thông minh…, qua các kết nối internet sẽ giúp nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm.

 Cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc cách mạng trong lĩnh vực sản xuất; với sự thay đổi cơ bản các điều kiện kinh tế xã hội, văn hóa, kỹ thuật.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK