Trang chủ Tin Học Lớp 12 Ai giúp mik câu này vs mik đang cần rất...

Ai giúp mik câu này vs mik đang cần rất gấp Vote 5 sao và ctlhn Bé An vừa được mẹ thưởng cho một hộp bánh quy rất lớn. Mỗi chiếc bánh quy có hình dạng một chữ

Câu hỏi :

Ai giúp mik câu này vs mik đang cần rất gấp Vote 5 sao và ctlhn Bé An vừa được mẹ thưởng cho một hộp bánh quy rất lớn. Mỗi chiếc bánh quy có hình dạng một chữ cái tiếng Anh viết in hoa. An lần lượt lấy từng chiếc bánh quy xếp lên bàn theo hàng ngang. Sau khi xếp xong, An nhận thấy có một số chiếc bánh giống nhau nằm cạnh nhau. An chợt nảy ra một ý tưởng là sẽ tạo ra một dãy liên tiếp các chiếc bánh quy giống nhau dài nhất có thể bằng cách hoán đổi tối đa một lần hai chiếc bánh quy bất kỳ trong hàng với nhau. Yêu cầu: Hãy giúp An tìm ra một dãy liên tiếp các chiếc bánh quy giống nhau dài nhất. Dữ liệu: Vào từ file văn bản QUY.INP gồm một dòng duy nhất ghi một xâu toàn chữ cái tiếng Anh viết in hoa, mỗi chữ cái tương ứng với một chiếc bánh quy của An (độ dài xâu tối đa là 106). Kết quả: Ghi ra file văn bản QUY.OUT độ dài dãy liên tiếp các chiếc bánh quy giống nhau tìm được.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK