Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Nêu cảm nhận của e khi đọc xog truyện "...

Nêu cảm nhận của e khi đọc xog truyện " Cuộc chia tay của những con búp bê" Đừng chép trên nha :(( câu hỏi 3504 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Nêu cảm nhận của e khi đọc xog truyện " Cuộc chia tay của những con búp bê" Đừng chép trên nha :((

Lời giải 1 :

đáp án :

Câu chuyện là một bài học về tình anh em, để lại trong lòng người đọc những ấn tượng khó có thể phai mờ. Búp bê có lỗi gì mà phải chia tay? Búp bê vẫn muốn mình được hạnh phúc trong vòng tay đùm bọc, chở che của ba mẹ. Cuộc chia tay đau đớn và đầy cảm động của hai em bé trong truyện có lẽ sẽ nhắc nhở chúng ta rằng: Gia đình chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim mỗi người. Để bảo vệ và gìn giữ được hạnh phúc gia đình không có gì hơn là chúng ta phải đừng để những cuộc chia ly như thế diễn ra để con trẻ tự nhiên lại phải hứng chịu những mất mát không gì hàn gắn được.

Thảo luận

-- bn tự nghĩ đúng k ạ
-- chứ mik chép à :((
-- mơn bn nhìu :3
-- :)

Lời giải 2 :

tác giả là người yêu quý trẻ em luôn mong muốn trẻ em có được điều tốt và cần biết trân trọng và giữ gìn hạnh phúc gia đình

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK