Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 The new shopping mall A new shopping mall is opening...

The new shopping mall A new shopping mall is opening in Nam's neighbourhood today. It is very different from the present shopping area. All 50 shops are un

Câu hỏi :

dịch đoạn văn sau đây

image

Lời giải 1 :

$@ELaina2k4$                                                  

                                                    Trung tâm mua sắm mới

Một trung tâm mua sắm mới sẽ được mở trong khu phố của Nam hôm nay. Nó rất khác với khu mua sắm hiện nay. Tất cả 50 cửa hàng dưới một mái nhà và mở cửa hàng ngày. Điều đó sẽ rất thuận tiện, đặc biệt là trong những tháng mùa hè nóng ẩm. Khách hàng sẽ mua sắm ở thoải mái và sẽ không nhận thấy thời tiết. Ngoài ra còn có rất nhiều cơ sở vật chất tiện ích trong trung tâm thương mại như máy lạnh, rạp chiếu phim, nhà hàng và khu vui chơi trẻ em. Tuy nhiên, một số người dân trong khu phố không hài lòng về những thay đổi này. Những người chủ của các cửa hàng nhỏ trên đường Trần Phú cho rằng trung tâm thương mại sẽ lấy đi hoạt động kinh doanh của họ. Một số hàng hóa trong các cửa hàng mới sẽ có cùng lựa chọn sản phẩm, một số có giá rẻ hơn. Các cư dân và chủ cửa hàng đã quan tâm đến trung tâm mua sắm mới trong một vài tháng. Họ đã tổ chức một cuộc họp cộng đồng để thảo luận về tình hình.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Trung tâm mua sắm mới

Hôm nay, một trung tâm mua sắm mới sẽ mở ở khu phố của Nam. Nó rất khác so với khu mua sắm hiện nay. Tất cả các cửa hàng đều dưới một mái nhà. Điều đó sẽ rất thuận tiện, đặc biệt là trong những tháng mùa hè nóng ẩm. Khách hàng sẽ mua sắm thoải mái và không để ý đến thời tiết.

Tuy nhiên, một số người dân trong khu phố không hài lòng về những thay đổi này. Chủ các cửa hàng nhỏ trên đường Trần Phú cho rằng trung tâm thương mại sẽ lấy đi hoạt động kinh doanh của họ. Một số hàng hóa trong các cửa hàng mới sẽ giống với hàng hóa trong các cửa hàng nhỏ, nhưng các cửa hàng trong trung tâm thương mại sẽ cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm hơn, một số có giá rẻ hơn.

Các cư dân và chủ cửa hàng đã quan tâm đến trung tâm mua sắm mới trong một vài tháng. Họ đã tổ chức một cuộc họp cộng đồng để thảo luận về tình hình.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK