Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 So it doesn’t work that well most of the time....

So it doesn’t work that well most of the time. It has a lot to do with different languages which mixed with English and also spelling rules trying to preser

Câu hỏi :

So it doesn’t work that well most of the time. It has a lot to do with different languages which mixed with English and also spelling rules trying to preserve old English even up until today. - Cho mình hỏi chút trong mẫu câu trên: Câu "So it doesn’t work that well most of the time" từ ...that well... thuộc loại mẫu câu nào mà mình tìm mãi không hiểu.

Lời giải 1 :

Đây không phải là mẫu câu "so...well..." gì đâu bạn à. Đây chỉ là một câu đơn bình thường.

So: vì vậy/ vậy thì/ vậy là

work well: hoạt động tốt/ có hiệu lực

Tạm dịch câu này: Vậy/ Vì vậy hầu hết thời gian nó không hoạt động tốt.

Hoặc: Vậy điều này không phải lúc nào cũng đúng.

Có nhiều thứ cần phải làm với những ngôn ngữ khác nhau ngôn ngữ pha trộn với tiếng Anh và những quy luật về chính tả nữa đang cố gắng giữ gìn tiếng Anh cũ thậm chí cho đến tận ngày nay.

Thảo luận

Lời giải 2 :

'That well' không phải mẫu câu đâu ạ, nó chỉ là 1 dạng nhấn mạnh

Ví dụ như câu này ''Maybe she doesn't work that well after all''

( có lẽ sau cùng thì cô ta không làm việc tốt như cô ta đã nói)

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK