Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 Quan sát hình 32, bạn hãy cho biết quyền lực...

Quan sát hình 32, bạn hãy cho biết quyền lực của các tổ chức độc quyền ở Mĩ được thể hiện như thế nào câu hỏi 25850 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Quan sát hình 32, bạn hãy cho biết quyền lực của các tổ chức độc quyền ở Mĩ được thể hiện như thế nào

image

Lời giải 1 :

- Cuối thế kỉ XIX- đầu thế kỉ XX, ở Mĩ xuất hiện các công ty độc quyền khổng lồ có ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, chính trị, chi phối đời sống xã hội và kinh tế

- Các tổ chức độc quyền thâu tóm kinh tế Mĩ, ảnh hưởng đến nhịp độ phát triển của nền kinh tế, năm trong tay nguồn vốn khổng lồ, lũng đoạn ngành ngân hàng, công nghiệp Mĩ (công ty thép Moóc - gan, công ty dầu mỏ Rốc - phe - lơ)

Thảo luận

Lời giải 2 :

Nó là rất lớn vì thấy con rắn rất dài mà

Có nhiều công ti độc quyền lớn hình thành và luôn đe dọa tới đời sống xh

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK