Trang chủ Tin Học Lớp 9 Câu 1 mô hình mạng phổ biến hiện nay là...

Câu 1 mô hình mạng phổ biến hiện nay là mô hình ....... Câu 2 ........ là máy tính điều khiển các máy tính khác và thiết bị dùng chung trong mạng thông qua các

Câu hỏi :

Câu 1 mô hình mạng phổ biến hiện nay là mô hình ....... Câu 2 ........ là máy tính điều khiển các máy tính khác và thiết bị dùng chung trong mạng thông qua các phần mềm. Câu 3 ........ là thiết bị để kết nối các máy tính với nhau trong mạng Câu 4 mạng máy tính có những lợi ích nào sau đây ? 1. Chia sẻ dữ liệu, dùng chung các phần cứng và các phần mềm trao đổi thông tin. 2. Dùng chung các thiết bị phần cứng, dùng chung các phần mềm, trao đổi thông tin. 3. Chia sẻ dữ liệu, dùng chung các thiết bị phần cứng, dùng chung các thiết bị phần mềm. 4.Chia sẻ dữ liệu, dùng chung các thiết bị phần cứng, trao đổi thông tin. Câu 5 Các thiết bị vỉ mạng, Hub, bộ chuyển mạch thuộc thành phần nào của mạng máy tính? 1.môi trường truyền dẫn 2. Thiếu bị đầu cuối 3.Thiết bị kết nối mạng 4. Giao thức truyền thông tin Câu 6 phân loại máy tính theo môi trường truyền dẫn là..... Câu 7 như thế nào là máy khách ? 1. Máy có cấu hình mạnh cài đặt chương trình quản lí 2. May được cài đặt các chương trình phân bổ tài nguyên trên mạng. 3. Máy có thể kết nối các máy lại với nhau. 4. Máy sử dụng các tài nguyên do máy chủ cung cấp.

Lời giải 1 :

câu 1: hiện đại

câu 2 máy tính

câu 3: dây kết nối

Thảo luận

Lời giải 2 :

hiện đại,máy tính,dây kết nối

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK