Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Write about your trip to the zoo câu hỏi 3089391...

Write about your trip to the zoo câu hỏi 3089391 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Write about your trip to the zoo

Lời giải 1 :

l went to the zoo with my famyli last weekend.First, l saw the monkeys.they were fun to watch because they  jumped up and down quickly.Next ,then went to see the elephants.They moved slowly and quietly.l also saw the tiger.l very much because they were fast.ln the end,l saw the pandas.They were very cute and did everything slowly. l had really good time at the zoo

*dịch nghĩa

Tôi đã đi đến sở thú với gia đình của tôi vào cuối tuần trước, đầu tiên, tôi nhìn thấy những con khỉ. chúng rất vui khi xem vì chúng nhảy lên và nhảy xuống nhanh chóng. . Tôi rất thích vì chúng rất nhanh. Cuối cùng, tôi đã nhìn thấy những con gấu trúc. Chúng rất dễ thương và làm mọi thứ chậm rãi. tôi đã có thời gian thực sự vui vẻ ở sở thú

còn thiếu sót j mong bạn thông cảm nhan :)

Thảo luận

Lời giải 2 :

Gửi bạn:

Last Sunday, my family had a picnic to the zoo. This place is like a place for animals. There are many animals here. When I walked inside, I met some animalsnaughty monkey. Going one step further, I met bears. Going further, I met big and strong elephants. Going to a large water tank, I met fish boys and girls  swimming around. At the end of the road, I met birds singing. There were many animals. I really enjoyed the session this picnic.

Dịch Tiếng Việt:

Chủ nhật tuần trước, gia đình tôi có một buổi dã ngoại đến sở thú. Nơi này giống như nơi ở của động vật. Có rất nhiều động vật ở đây. Khi tôi bước vào trong, tôi gặp một số con khỉ nghịch ngợm. Đi thêm một đoạn nữa, tôi gặp những chú gấu. Đi xa hơn, tôi gặp những chú voi to khỏe. Ra một bể nước lớn, tôi bắt gặp những chàng trai cô gái đàn cá tung tăng bơi lội. Cuối con đường, tôi gặp tiếng chim hót. Có rất nhiều động vật. Tôi thực sự thích buổi dã ngoại này.

No copy

Mong mod không xoá ạ

Xin trả lời hay nhất ạ 

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK