Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 nói về bức tranh này bằng tiếng anh giúp mình,...

nói về bức tranh này bằng tiếng anh giúp mình, ngắn gọn thôi! Gợi ý: tả trái phải, phía trc phía sau và hoạt động, cảm xúc của mỗi người

Câu hỏi :

nói về bức tranh này bằng tiếng anh giúp mình, ngắn gọn thôi! Gợi ý: tả trái phải, phía trc phía sau và hoạt động, cảm xúc của mỗi người

image

Lời giải 1 :

There are many people in the picture. There are people sunbathing and some people swimming. Behind them is a row of green pines. On their left, there are green slopes as they are planted so many trees like they are covered with a beautiful green paint. On the left is also a ridge with lots of trees. In the far distance, before them, there were trains going to the sea to catch seafood .

Dịch sang tiếng việt :Có rất nhiều người trong hình. Có người tắm nắng và có người bơi. Đằng sau họ là một hàng thông xanh. Bên trái của họ, có những sườn núi xanh vì chúng được trồng rất nhiều cây như được phủ một lớp sơn màu xanh lá cây tuyệt đẹp. Bên trái cũng là một sườn núi với rất nhiều cây. Ở phía xa, trước mắt họ, có những chuyến tàu ra biển để đánh bắt hải sản.

Thảo luận

-- Cái này có nghĩa là gì á bạn
-- tớ dịch rồi đó
-- cảm ơn bạn nha

Lời giải 2 :

This is a beach picture. There are many people in the painting. Along the coasts are rocky mountains, and behind the coast are lush greenery. In front of us can see a blue beach. On the beach is a white sand with colorful umbrellas and some people play volleyball, swim, sunbathe, ..... Everything is very fun in the picture,

-dịch nha bạn ;

Đây là một bức tranh bãi biển. Có rất nhiều người trong bức tranh. Dọc theo bờ biển là những ngọn núi đá, và phía sau bờ biển là những cây xanh tươi tốt. Trước mặt chúng tôi có thể thấy một bãi biển xanh. Trên bãi biển là một bãi cát trắng với những chiếc ô đầy màu sắc và một số người chơi bóng chuyền, bơi lội, tắm nắng, ..... Mọi thứ đều rất vui nhộn trong bức tranh.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK