Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Viết đoạn Văn 12 câu trình bày suy nghĩ về...

Viết đoạn Văn 12 câu trình bày suy nghĩ về : Luôn đón nhận sự đổi mới nhưng đừng đánh mất giá trị mình câu hỏi 3226 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Viết đoạn Văn 12 câu trình bày suy nghĩ về : Luôn đón nhận sự đổi mới nhưng đừng đánh mất giá trị mình

Lời giải 1 :

Chúng ta, những con người mới luôn luôn đón nhận sự đổi mới nhưng đừng đánh mất giá trị mình. Bởi lẽ, trong thời đại bùng nổ của khoa học công nghệ, không đổi mới sẽ là một sự thiệt thòi. Không bắt kịp nhịp vận hành của cuộc sống, ta chỉ mãi dậm chân tại chỗ, không thể phát triển. Khi ấy ta trở thành người lạc hậu, thậm chí sẽ bị đẩy ra khỏi vòng quay của cuộc đời. Thế nên, ta cần đổi mới, nhưng không có nghĩa đổi mới là đánh mất giá trị của mình. Chúng ta sẽ đi theo thời đại nhưng ta vẫn là ta, vẫn là chính mình với những sở thích của bản thân. Giá trị của con người chính là ở sự có một không hai. Vì vậy, đừng vì đổi mới mà chấp nhận là bản sao của ai đó. Chúng ta, mỗi một người hãy sống là chính mình và sống đúng thời đại mình.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Gần như kiểu dựa vào văn bản " Phong cách Hồ Chí Minh" của tác giả Lê Anh Trà ý bạn

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK