Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Singapore is a small city-state in Southeast Asia. It is...

Singapore is a small city-state in Southeast Asia. It is a lovely place to visit. The attractions are quite close to each other, so travelling between them is

Câu hỏi :

Singapore is a small city-state in Southeast Asia. It is a lovely place to visit. The attractions are quite close to each other, so travelling between them is convenient. The food here is varied - all kinds of Asian food. The outdoor food markets are fun and affordable. You order your food, and it is cooked right before you. Then you go and eat it at a table outside. It's a great way to meet people. But what I like most about Singapore is that it is multicultural - Chinese, Malay, Indian, European, and Vietnamese. For me, that's the best thing about Singapore. làm ơn dịch cho mik vs

Lời giải 1 :

Singapore là một thành phố nhỏ độc lập ở Đông Nam Á. Đó là một nơi đáng để đến thăm. Các điểm tham quan rất gần nhau, do đó, du lịch giữa chúng rất là thuận tiện. Thức ăn ở đây rất đa dạng - tất cả các loại thức ăn đa dạng của Châu Á. Thị trường thực phẩm ngoài trời rất thú vị và giá cả phải chăng. Bạn đặt thức ăn của bạn, và nó được nấu ngay trước mặt bạn. Rồi bạn đi ăn ở ngoài bàn. Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Nhưng điều tôi thích nhất ở Singapore là nó đa văn hóa - Trung Quốc, Mã Lai, Ấn Độ, Châu Âu và Việt Nam. Đối với tôi, đó là điều tốt nhất về Singapore.

Thảo luận

Lời giải 2 :

nếu dịch (dịch từ tiếng anh sang tiếng việt thì cái nào cx giống nhau thôi

đây mk tự dịch à nghen)

Singapore là một quốc gia thành phố nhỏ ở Đông Nam Á. Đó là một nơi đáng yêu để ghé thăm. Các điểm tham quan khá gần nhau, vì vậy việc đi lại giữa chúng rất thuận tiện. Đồ ăn ở đây rất đa dạng - tất cả các loại thực phẩm châu Á. Các chợ thực phẩm ngoài trời rất thú vị và giá cả phải chăng. Bạn gọi món ăn của bạn, và nó được nấu ngay trước khi bạn. Sau đó, bạn đi và ăn nó ở một bàn bên ngoài. Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Nhưng điều tôi thích nhất ở Singapore là nó đa văn hóa - Trung Quốc, Malay, Ấn Độ, Châu Âu và Việt Nam. Đối với tôi, đó là điều tốt nhất về Singapore.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK