Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 3. Viết kết bài của truyện: Một người chính trực...

3. Viết kết bài của truyện: Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An- đrây-ca theo cách kết bài mở rộng viết ngắn thôi nghen các quí zị

Câu hỏi :

3. Viết kết bài của truyện: Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An- đrây-ca theo cách kết bài mở rộng viết ngắn thôi nghen các quí zị

Lời giải 1 :

Nỗi dằn vặt của An- đrây-ca

Chuyện trên là một bài học giúp chúng ta phải chu toàn trong công việc được giao để có thể tránh kết quả mà không hề mong muốn.

Thảo luận

-- đâu phải an đrây ca chơi mà ông chết đâu
-- ảo
-- an đrây ca mới ra khỏi nhà thì ông mới die chứ
-- viết bài 1 ng chính trực nữa
-- Làm văn không dùng latex.
-- Chỉnh lại đi.
-- e sửa r ạ
-- e c.ơn mod đã nhắc ạ

Lời giải 2 :

Tô Hiến Thành tâu: "Nếu Thái hậu hỏi người hầu hạ giỏi thì thần xin cử Vũ Tán Đường, còn hỏi người tài ba giúp nước, thần xin cử Trần Trung Tá." Câu chuyện giúp chúng ta hiểu: người chính trực làm gì cũng theo lẽ phải, luôn đặt việc công, đặt lợi ích của đất nước lên trên tình riêng.

Nghiêm khắc với bản thân, tự dằn vặt mình như An-đrây-ca cũng là một tính tốt để tiến bộ. Điều đó thể hiện xúc cảm biết yêu thương và hối hận. Chúng em nên nghiêm khắc, tự phê bình để tiến bộ.
          -cho bạn chọn nha

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK