Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Dịch bức thư nầy ( không biết lớp mấy) và...

Dịch bức thư nầy ( không biết lớp mấy) và sửa những lỗi Dear penfrend Hello! Please introduce, my name is Jack. I'm 11 year old. I'm grade 6 of Nguyen Du Secon

Câu hỏi :

Dịch bức thư nầy ( không biết lớp mấy) và sửa những lỗi Dear penfrend Hello! Please introduce, my name is Jack. I'm 11 year old. I'm grade 6 of Nguyen Du Secondary school. Im glad to meet you, pen pal. I'm live in Nguyen Du Street, Hoan Kiem District, Ha Noi. My phone number is 0986 812666, and my Google gmail is jack28124@gmail.com. And you? If I recaive your email, phone number, we well get to know each other easily. How are you? And I'm still very strong. Your good at studying? Can you so me your picture? The letter is long, I'm stop. Best regard, Jack

Lời giải 1 :

Dear my penpal,

How are you? I'm OK, and you?

Hello! My name is Jack. I'm 11 years old. I'm in grade 6 and i go to Nguyen Du Secondary school. I'm glad to see you, my penpal. I live in Nguyen Du Street, Hoan Kiem District, Ha Noi. My phone number is 0986 812666 and my Email is jack28124@gmail.com. How about you? If i get your email or phone number, we'll get to know each other easily. Are you good at studying? Can you send me some pictures of you or your family?

The letter is long so i guess i will stop.

Best wishes 

Jack,

Dịch:

Gửi penpal của tôi

Bạn khỏe không? Tôi ổn, còn bạn

Xin chào! Tên tôi là Jack. Tôi 11 tuổi. Tôi học lớp 6 và tôi học trường trung học Nguyễn Du. Tôi rất vui khi thấy bạn, penpal của tôi. Tôi sống ở đường Nguyễn Du, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại của tôi là 0986 812666 và Email của tôi là jack28124 @ gmail. CÒn bạn thì sao? Nếu nhận được email hoặc số điện thoại của bạn, chúng ta sẽ dễ dàng biết nhau. Bạn có học giỏi không Bạn có thể gửi cho tôi một số hình ảnh của bạn hoặc gia đình của bạn?

Bức thư dài nên tôi đoán tôi sẽ dừng lại.
Lời chúc tốt nhất
Jack,

Thảo luận

-- Penpal là bn qua thư đó nhaa :>
-- Bít rùi!!!!

Lời giải 2 :

Kính gửi
Xin chào! Xin giới thiệu, tôi tên là Jack. Tôi 11 tuổi Tôi đang học lớp 6 trường THCS Nguyễn Du. Tôi rất vui được gặp bạn, bạn thân. Tôi sống ở đường Nguyễn Du, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại của tôi là 0986 812666 và gmail Google của tôi là jack28124 @ gmail. Còn bạn? Nếu tôi lấy lại email, số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ dễ dàng hiểu nhau hơn.
Bạn khỏe không? Và tôi vẫn rất mạnh mẽ. Bạn học giỏi? Bạn có thể cho tôi hình ảnh của bạn?
Bức thư dài, tôi dừng lại. Trân trọng, Jack

Lỗi sai và sửa lại

Dear
Hello! Please introduce, my name is Jack. I am 11 years old I am in grade 6 of Nguyen Du Secondary School. Nice to meet you. I live on Nguyen Du Street, Hoan Kiem District, Hanoi. My phone number is 0986 812666 and my Google gmail is jack28124 @ gmail. And you? If I know your email, phone number, we will easily understand each other.
How are you? And I'm fine. What do you look like? Can you give me your picture?
The letter is long, I stop. New Friend, Jack

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK